Cây Chè Vằng

Cây Chè Vằng

100.000₫

- +
Mua hàng

Cây chè vằng là cây gì? Cây thè vằng như thế nào?

Chè vằng khô

Chè vằng khô

Thông tin chi tiết về Chè Vằng(Trà Vằng)

⇒ Chè Vằng khô có tên gọi khác là Chè Cước Man mọc hoang thành bụi hoặc mọc bám vào những thân cây lớn hơn.

Chè vằng mọc ở đâu?

⇒ Cây chè Vằng có ở đâu? Nó mọc rải rác khắp vùng đồng bằng và miền núi, trải dài từ Hà Giang đến Lâm đồng, do đó không quá khó để tìm, giá thành cũng không đắt.

Cây chè vằng có mấy loại?

⇒ Cây Chè Vằng có hai loại gồm: Chè vằng sẻ (lá nhỏ) + Chè vằng trâu Vằng lá to

⇒ Vằng sẻ là loại được dân gian sử dụng nhiều nhất.

Cây chè vằng tươi

Cây chè vằng tươi

Cây chè vằng uống có tác dụng gì? Cây chè vằng chữa bệnh gì?

Với phụ nữ sau sinh, uống ngay nước chè vằng sẽ giúp mát sữa, lợi sữa, trị viêm tuyến sữa hay bị tắc tia sữa, giúp sữa mẹ dồi dào, vừa ngon vừa mát bé bú không bị rôm sẩy.

Cây chè vằng hay còn gọi là trà vằng, cước man, dâm di, mọ quạ, dâm trắng,… Đây là một loại cây thuộc họ nhà nhài, thân cây nhiều đốt, dài và chia làm nhiều nhánh. Cây thường mọc thành bụi hoặc leo nhờ vào thân cây khác. Có hình dáng rất giống lá Ngón độc nên mọi người phải cẩn thận khi hái.

Chè vằng thường mọc nhiều ở vùng đồi núi miền Trung nước ta. Trong cây chứa ba loại hợp chất cực quý đó là Flavonoid, Ancaloid và Glycozid đắng. Đây là những chất giúp chè vằng có rất nhiều công dụng và được nhiều người sử dụng.

Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng (như trái khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Cây chè vằng có tác dụng gì cho phụ nữ sau sinh.

Cây chè vằng sẻ khô

Cây chè vằng sẻ khô

Chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh

Cây Chè vằng giảm cân.

Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Nên dùng chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát – do sữa đặc hơn, và giúp tiêu mỡ, giảm cân tốt hơn nhất là ở vòng bụng.

Cây Chè vằng lợi sữa.

Chè vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng.

Lá Cây chè vằng

 

Lá Cây chè vằng

Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng

Dùng chè vằng sẽ giúp giảm đáng kể, có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên.

Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường

Chè vằng hay cao chè vằng hỗ trợ điều trị, giúp giảm mỡ máu, giảm béo rất tốt nên thích hợp dành cho người có những bệnh trên, đặc biết đối với người cao huyết áp.

Chữa rắn cắn, mụn nhọt

Rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ.

Hình ảnh cây chè vằng

 

Hình ảnh cây chè vằng

Cách giảm cân với trà vằng

Đã qua rồi cái thời giảm cân mà kiêng đủ thứ, da dẻ xấu xí, người xanh như tàu lá, tinh thần mệt mỏi.

Bỏi giờ đã có lá chè vằng đây, chỉ cần ăn ngủ nghỉ hợp lý cùng với tập luyện thể dục thường xuyên, trong một tháng bạn có thể giảm ít nhất 2kg.

Giảm cân từ thiên nhiên, không ảnh hưởng sức khỏe mà lại còn tốt hơn cho cơ thể.

Uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng thì việc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả.

Chữa bệnh răng miệng với chè vằng

Dùng lá chè vằng tươi rửa sạch, cho bệnh nhân nhai ngậm để chữa bệnh nha chu viêm. Ngoài ra, chè vằng được đun lấy nước rửa vết thương.

Cây chè vằng

Cây chè vằng

Cây chè vằng bán ở đâu ?

Chè vằng bán ở đâu tại TPHCM. Thảo dược tâm đức cung cấp các loại cây thuốc nam trên toàn quốc với chúng tôi bán cây chè vằng khô 100% hàng nguyên chất. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại cây thuốc quý hàng đầu của Việt nam trên toàn quốc với chất lượng và uy tín đã được khẳng định trên thương trường đã được khách hàng gần xa trong nước ủng hộ và tin cậy vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giá cây chè vằng.

Thảo dược tâm đức hiện đang bán lẻ ra thị trường với giá cây chè vằng là 100k/kg, rất vui khi được phục vụ quý khách, nếu có bất cứ câu hỏi nào xin quý khách vui lòng liên hệ ngay chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách

- Loại tốt hàng mới :120k/kg

- Các bà mẹ sau sinh nên dùng thuốc tắm người dao đỏ kết hợp chè vằng để nhanh lấy lại sức khỏe hiệu quả

- Giao hàng miễn phí từ 2kg trở lên nội thành TPHCM, Bình Dương

Đánh giá